Skip to main content

புன்னகை அற்புதமான கவனயீர்ப்புக் கருவி.



உங்களை இந்த சமூகம் விரும்ப வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்புகிறீர்களா? ‘ஆம்’ என்றால் நீங்கள் முதலில் செய்ய வேண்டியது நீங்கள் இந்த சமூகத்தை விரும்ப வேண்டும். கண்ணாடியில் சிரித்த முகம் காண விரும்பினால் கண்ணாடியோடு சிரித்தே ஆக வேண்டும். எனவே, சமூகம் ஒரு கண்ணாடி போன்றது.



உங்களுடைய கறுத்த, இறுகிய முகத்தைக் காண சமூகம் விரும்புவதில்லை. அதனால் சமூகத்துக்கு முன்னால் உங்கள் துக்கங்களை முகத்தில் தேக்கிவைத்துக் காட்டாதீர்கள்.
வாசனை தடவிய ஒரு கைக்குட்டையை பையிலிருந்து எடுத்து முகம் துடைக்கும்போது அதன் மணத்தை நம்மைச் சுற்றியுள்ளவர்களும் அனுபவிக்கின்றனர். நாம் வீதியில் காரோட்டிச் செல்லும்போது, அதிலிருந்து வெளியாகும் புகை வீதியிலிருந்து நடந்து செல்வோருக்கு கஷ்டத்தை ஏற்படுத்துகிறது.
அது போலவே உங்களுடைய புன்முறுவல் மற்றவர்களை சந்தோஷப்படுத்துகிறது. உங்களுடைய கறுத்த முகம் மற்றவர்களை வெறுப்படையச் செய்கிறது.

நாம் சிந்தும் புன்சிரிப்பு மற்றவர் துக்கத்தை நிவர்த்தி செய்ய நாம் செய்யும் உதவியாகும். சொந்த சகோதரனை சிரித்த முகத்துடன் வரவேற்பதும் இறை திருப்திக்குரிய செயலாகும். இறை தூதர் முஹம்மத் (ஸல்) அவர்களை விட அதிகமாக புன்னகைக்கும் ஒரு நபரை நான் கண்டதே இல்லையென்று நபித்தோழர் அப்துல்லாஹ் இப்னு ஹாரிஸ் (றழி) கூறினார்கள்.

கவலைகளை மனதுக்குள் புதைத்து, கண்ணீர் எனும் நீர் பாய்ச்சி, முகமெங்கும் நாற்றுவிடும் வரிக்கோடுகளை அறுவடை செய்யாமல், சிரிப்பினால் சிந்தையை இலேசாக்கினால் பாதிப் பிரச்சினைகளை எளிமையாகத் தீர்த்து விடலாம்.


சிரிப்பு அற்புதமான மாத்திரை, பசியை அதிகரிக்கச் செய்கிறது. சிரிப்பு மனதையும் உடலையும் தெம்பாக வைத்திருக்க உதவி செய்கிறது. சிரிக்கும் போது இரத்த ஓட்டம் அதிகரிக்கிறது. சுவாசம் வேகம் பெறுகிறது. உடல் அமைப்பு நலம் பெறுகிறது.

சிரிப்பை எத்தனை முறை செலவழித்தாலும் குறையாத பொக்கிஷமாக இறைவன் மனித சமூகத்திற்கு வழங்கியுள்ளான். துன்பங்களை சமாளிப்பதற்கு இறைவன் மனிதனுக்கு வழங்கியுள்ள மிகப்பெரிய கொடை புன்னகையாகும்.



அதே நேரம் மனதில் களங்க உணர்வை ஏற்படுத்தவும் புன்னகையால் முடியும் என்பதை மறவாதீர்கள்.
எனவே, பிறரைப் பார்த்தவுடன் இதமாய் சிரித்து, சிநேகமாகப் பேசி, சுற்றுப்புறத்தை சந்தோஷத்தின் இருப்பிடமாய், கலகலப்பின் பிறப்பிடமாய் மாற்றிப் பாருங்கள். உங்கள் மனதும் குளிரும், பலரும் உங்களை விரும்புவர்.

ஸ¬ல்பா ஸவாஹிர் - உலப்பனை
வைகறையில் வெளியானது. 

Comments

Popular posts from this blog

The Wind will Carry Us

ஈரானியத் திரையுலகில் முக்கியமான ஒருவர் அப்பாஸ் கிராஸ்தமி. சாதாரண மனிதர்களுடைய  வாழ்வியல் அம்சங்களை எதார்த்தமாகத் திரையில்  கொண்டுவருவதே இவரது படைப்புக்களின் வெற்றி. the wind will carry us பெயரே கவிதையின் மயக்கத்தை தருகிறதில்லையா, Forough Farrokhzad என்கிற ஈரானிய பெண் கவிஞரின் கவிதையின் தலைப்பே படத்தின் பெயரும் கூட. வெனீஸ் திரைப்பட விருது உட்பட பல விருதுகளை வென்று குவித்தித்ததோடு மட்டுமன்றி ஒரு தலைசிறந்த படைப்பாக இன்றைக்கும் தனித்து நிற்கிறது. 
இறப்பின் இறுதி நாட்களை எண்ணிக் கொண்டிருக்கும், வயதான மூதாட்டி ஒருத்தியின் மரணத்தை எதிர்பார்த்த படி, அதன் பின்னரான சடங்குகளை ஆவணப்படுத்துவதற்காக பத்திரிகையாளனான பெஸாட்டும் அவனது நண்பர்கள் இருவரும்,  பொரியாளர்கள் என அடையாளப்படுத்திக் கொண்டு குர்திஷ் கிராமமொன்றிற்கு வருகை தருகின்றனர். அதன் பின்னரான கதையும், சம்பவங்களின் கோர்வைகளும் தொடர்ச்சியாக நம்மை கதைக்குள்ளே உள்வாங்கி ஒரு கதாப்பாத்திரம் போல உள்ளே நுழைத்துவிடும். 
தனியாக கிணறு தோண்டும் ஒரு வாழிபன், உணவுக்காக காசு வாங்காமல் பால் கறந்து கொடுக்கும் ஒரு பெண், தேநீர் கடை நடத்தும் ஒரு பெண், இடங்களைச்…

சிநேகத்தோடு சில வார்த்தைகள். (வைரமுத்து சிற்பியே உன்னைச் செதுக்குகிறேன் )

இளைஞனே வா!
உன்னிடம் சில வார்த்தைகள் பேச வேண்டும் சினேகத்தோடு

ரகசியம் ஏதுமின்றி மனசைத் திறந்து காட்டும் மலர்களைப் போல நிஜங்களைப் பேசுவோம் நீயும் நானும்

எதார்த்தத்தை விட்டு நீ எத்தனை கிலோமீட்டரில் இருக்கிறாய் என்பது எனக்குத் தெரியும்.

The Salesman

Emad, Rana தம்பதியினர் ஏற்கனவே வசித்துக்கொண்டிருந்த Apartment இடியும் அபாயம் காரணமாக அதிலுள்ளவர்கள் வெளியேற்றப்பட விரைவாக வேறு இடம் தேட வேண்டிய கட்டாயத்துக்குத் தள்ளப்படுகின்றனர். இருவரும் தயாரிப்பில் இருக்கும் Arthur Miller இன் The Death of Salesman நாடகத்தில் முக்கியக் காதாப்பாத்திரத்தில் நடித்துக்கொண்டிருக்கும் நிலையில் நண்பர் Babak அவர்களுக்கான ஒரு இடத்தை தேடிக் கொடுக்கிறான். புது இடத்துக்கு குடிபெயரும் அவர்களது வாழ்க்கையில் எதிர்பாராது ஏற்படும் பிரச்சினையால் இருவருக்கும் இடையில் ஏற்படும் மாற்றங்கள், அதற்கான தீர்வகள் தான் Salesman.
அஷ்கர் பர்ஹாதியினுடைய படங்களில் கதாப்பாத்திரம் பார்வையாளனுக்கு நெருக்கமானதாக இருக்கும். ஒரு பிரச்சினைக்குப் பின்னால் அன்றாட வாழ்க்கையைக் கடந்து செல்லும் குறிப்பிட்ட பாத்திரத்தின் உளவியலை கச்சிதமாக Visual ல் கொண்டுவந்திருப்பார். Fire wok Wednesday, About ally, The past, Separation  இப்போது The Salesman.

குறிப்பிட்ட பிரச்சினையை அன்றாட செயற்பாடுகளுக்கு மத்தியில் சாதாரண மனிதன் எப்படி எதிர்கொள்வான் அதன் எதிர்வினை எப்படியாக இருக்கும் என்பதெல்லாம் கச்சிதமாகக்…